Trang chủ | Tin Doanh nghiệp | Đăng ký Web
Hướng dẫn | Liên hệ | 207973 Website, Online 17835 | Đăng nhập 

Ngày 28/04/2020 | Email
Phần mềm CRM Online
Phần mềm crm online là gì

Phần Mềm CRM Là Gì?

Bài viết này sẽ nói về Định nghĩa Phần mềm CRM là gì? Nói về CRM thì có rất và rất nhiều định nghĩa (google 1 cái là ra đọc không hết). Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và triển khai giải pháp CRM của mình  thì phần mềm CRM  được định nghĩa như sau: 1/ CRM là từ viết tắt của “Customer Relationship Management“. 2/ CRM Là phần mềm quản lý mối quan hệ và chăm sóc khách hàng nói chung. 3/ Là một cách để xác định, thuyết phục và giữ chân khách hàng. 4/ Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện và kiểm soát quy trình quản lý doanh nghiệp. 5/ Là công cụ để thiết lập, tạo lập, xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Phần Mềm CRM Là Gì?

Bài viết này sẽ nói về Định nghĩa Phần mềm CRM là gì? Nói về CRM thì có rất và rất nhiều định nghĩa (google 1 cái là ra đọc không hết). Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và triển khai giải pháp CRM của mình  thì phần mềm CRM  được định nghĩa như sau:

1/ CRM là từ viết tắt của “Customer Relationship Management“.

2/ CRM Là phần mềm quản lý mối quan hệ và chăm sóc khách hàng nói chung.

3/ Là một cách để xác định, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

4/ Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện và kiểm soát quy trình quản lý doanh nghiệp.

5/ Là công cụ để thiết lập, tạo lập, xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Vậy Phần mềm CRM là gì?

===> CRM = TÌM KHÁCH HÀNG + CHỐT SALES + GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

phần mềm crm là gì?

1) TÌM KHÁCH HÀNG:

Bằng các công cụ như: Email Marketing, SMS Marketing, tổ chức triễn lãm, hội thảo,… từ đó xác định được khách hàng mục tiêu ( Lead Info ).

2) CHỐT SALES:

Từ khách hàng mục tiêu bộ phận Sales sẽ tiến hành chăm sóc ( gọi điện, gặp mặt, email, báo giá ) và dự đoán được doanh số dự kiến ( Module Opportunities trên CRM).

3) GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG:

Với những khách hàng đã mua hàng bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) sẽ tiến hành:

  • Gởi Email / SMS chăm sóc ( chúc mừng các ngày lễ, tết, chúc mừng sinh nhật, giới thiệu các thông tin về sản phẩm dịch vụ mới,… ).
  • Gọi điện hỏi thăm khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng nhanh chóng và kịp thời.
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

CRMOnline – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng Online mọi lúc, mọi nơi, đơn giản, dễ sử dụng trên nên tảng SuiteCRM.

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Gõ là đi | Vào Đọc | Lịch khai giảng | TourBalo | Doanh nhân Kết nối | Ẩm Thực VIP | Ảnh Plus
www.Web1080.com & www.Web1080.vn - Copyright(c) 2020 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam